GIỚI THIỆU CHUNG

Ngành xây dựng hiện nay ngày càng được nâng cao, những sản phẩm được tạo ra cũng đòi hỏi cao hơn về mặt chất lượng cũng như độ thẩm mỹ.

Hiểu được yêu cầu đó của các khách hàng. Công ty cửa cuốn Hitadoor đã cho ra đời sản phẩm cửa cuốn Đức – dòng sản phẩm cao cấp và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Cửa cuốn công nghệ Đức là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Thân cửa được làm từ hợp kim nhôm 6063 đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Nan cửa cuốn Đức có kết cấu chung bao gồm chân, móc, độ dày từ 1mm đến 2mm tùy theo mẫu nan mà khách hàng lựa chọn, trên bề mặt lá có các cụm sọc làm tăng độ thẩm mỹ và giúp bề mặt nan nhôm được cứng cáp hơn.

Tất cả các mẫu đều có kết cấu chữ K làm tăng khả năng chịu lực, giúp nan cửa chắc chắn hơn.

Bề mặt nan cửa cuốn Đức được sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời cao cấp giúp bề mặt thân cửa đẹp và mịn hơn.

Cửa cuốn Hitadoor mang lại cho khách hàng đa dạng lựa chọn về màu sắc cũng như kiểu dáng vô cùng phong phú.

CẤU TẠO CỦA CỬA CUỐN ĐỨC

Thành phần cấu tạo nên cửa cuốn bao gồm: thân cửa, hộp chuyển động và bộ điều khiển, ray định hướng

Thân cửa cuốn

Được cấu tạo từ các thanh nan bằng hợp kim nhôm gài vào với nhau.

– Chất liệu: hợp kim nhôm 6063 có độ bền, độ cứng tốt; bề mặt được phủ sơn tĩnh điện nên tuổi thọ và độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất và chịu được tác động của thời tiết; khối lượng nhẹ gấp 3 lần so với những vật liệu khác nên dễ dàng gia công, vận chuyển và lắp đặt.

– Kết cấu nan lá cửa cuốn: thường được làm từ 2 đến 4 chân, chân và móc được làm dày hơn so với thân nan để tạo sức bền nên nan của cuốn Đức rất chắc chắn. Thanh nan thường có thêm chân ngang; chân chéo chữ K liên kết nhằm chịu sự va đập từ nhiều hướng.

– Các nan cửa có thêm lông nheo giảm chấn 1 hoặc 2 chiều, 1 vít hoặc 2 vít mục đích để kết nối các nan lại với nhau không cho nan chạy qua chạy lại, giảm thiểu tiếng ồn khi cửa vận hành.

– Lá đầu: là lá được bắn cố định vào trục lô cuốn, được làm hơi cong để ôm vào lô cuốn. Lá đầu là phần chịu trọng lực lớn nhất của toàn thân cửa khi cửa bắt đầu khởi động.

– Bộ lá đáy: là lá có bản lớn nhất, có ron đệm cao su phía dưới giúp cửa tiếp xúc với nền nhà được êm. Lá đáy thường được tích hợp rơ le, ti đồng gắn trong.

Rơ le và ti đồng là hệ thống tự động dừng khi gặp vật cản. (Khi cửa gặp vật cản, rơ le sẽ bị ngắt đồng thời cửa sẽ tự động dừng)

 

* Dưới đây là thông tin chi tiết của các loại nan cửa Đức thuộc nhãn hiệu Hitadoor để quý khách hàng tham khảo và chọn lựa:

Hộp chuyển động và bộ điều khiển

– Hộp chuyển động của cửa cuốn Đức gồm có trục cuốn và các mặt bích, bánh răng, dây cáp,…. Trục cuốn có thể được gắn lò xo trợ lực hoặc mô tơ điện để điều khiển đóng mở cửa.

– Mô tơ cửa cuốn: được lắp ở trong hoặc bên ngoài của trục cuốn, có khả năng quay cùng chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ để giúp cửa cuốn vận hành đi lên hoặc xuống.

– Cửa cuốn lắp mô tơ sẽ có thêm các bộ phận hỗ trợ như bình lưu điện, hộp điều khiển, công tắc điều khiển hay điều khiển từ xa. Ngoài ra còn có thêm dây xích kéo tay để đóng mở cửa từ bên trong (khi mất điện và không có bình lưu điện hỗ trợ).

– Bộ điều khiển cửa cuốn:  bao gồm bộ nhận tín hiệu + tay điều khiển và công tắc.

– Hộp lưu điện: là nguồn điện dự phòng đảm bảo cho cửa cuốn vẫn hoạt động được khi bị mất điện. Hộp lưu điện có thể lưu điện trong thời gian từ 48 đến 60 giờ

Ray định hướng

– Ray định hướng có nhiệm vụ giữ cửa ở đúng vị trí, không bị xô lệch trong khi đóng mở.

– Ray thường có 1 đến 2 lớp và có ron giảm ma sát để hạn chế tiếng ồn phát ra khi cửa vận hành.

– Bên trong ray cửa cuốn còn được lắp thêm 1 phần cảm biến của còi báo động (phần còn lại được lắp trên thân cửa), khi kẻ gian đẩy cửa lên cao khoảng 20cm cảm biến sẽ phát hiện và phát tín hiệu báo động cho chủ nhà.

Nguyên lí hoạt động

Cửa cuốn hoạt động theo một qui trình được thiết lập sẵn, khi bạn nhấn điều khiển mô tơ sẽ nhận tín hiệu để hoạt động và trục cuốn sẽ quay theo xuôi chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ để di chuyển thân cửa đi lên hoặc xuống mà không cần dùng tay để kéo hay thả.

Vì sao cửa cuốn Đức phổ biến và được ưa chuộng ở thị trường hiện nay?

Thuận tiện và an toàn cho người sử dụng

– Cửa cuốn hoạt động theo chiều lên xuống nên khi đóng / mở không chiếm diện tích như cửa cánh, là giải pháp giúp tiết kiệm không gian hiệu quả nhất hiện nay.

– Hệ thống có khả năng tự dừng khi gặp vật cản và còi báo động nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Có thể sử dụng remote điều khiển đóng mở từ xa rất thuận tiện.

Chắc chắn và bền bỉ

– Chất liệu nhôm hợp kim 6063 có khả năng chịu lực tốt.

– Bề mặt phủ sơn tĩnh điện vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa bền bỉ theo thời gian, không sợ rỉ sét hay bay màu dù ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CỬA CUỐN BẾN TRE

  • Văn phòng: Số 6, Đồng Văn Cống, phường 6, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Hotline: 0849. 891. 383 – 0902. 891. 383
  • Email: pkd.hitadoor@gmail.com – pkd@hitadoor.vn
  • Website: cuacuonbentre.vn