Titadoor là nhà sản xuất và cung cấp các loại cửa cuốn khe thoáng, được sản xuất từ thành phần hợp kim nhôm cao cấp 6063, với độ cứng vững vượt trội, với thành phần chính là nhôm nên trọng lượng cửa cuốn nhẹ, vận hành êm ái. Cùng với đó là nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, kết cấu tinh xảo và chất liệu sơn cao cấp, chống trầy xước và bền màu với thời gian.

Với khả năng tự động và tiết kiệm không gian, cửa cuốn Đức Titadoor trở thành lựa chọn hoàn hảo cho an ninh của ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

Với sử dụng chất liệu cao cấp là hợp kim nhôm 6063, một hợp kim nhôm được ưa chuộng cả trong nước và trên thị trường quốc tế, cửa cuốn Đức Titadoor đã thuyết phục một số lượng lớn khách hàng bởi khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét vượt trội.

Cửa cuốn Đức Titadoor có kết cấu đặc biệt giúp ngăn cản sự truyền nhiệt và tạo ra một lớp cách nhiệt hiệu quả, giữ nhiệt trong mùa đông và giảm nhiệt độ trong mùa hè, góp phần tạo ra một môi trường thoải mái cho người sử dụng.

Xin mời quý khách hàng cùng Cửa cuốn Bến Tre tìm hiểu về cấu tạo, đặc điểm của các mẫu nan cửa cuốn Đức khe thoáng Titadoor nhé!

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CỬA CUỐN BẾN TRE

  • Văn phòng: Số 6, Đồng Văn Cống, phường 6, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Hotline: 0849. 891. 383 – 0902. 891. 383
  • Email: pkd.hitadoor@gmail.com – pkd@hitadoor.vn
  • Website: cuacuonbentre.vn