Nhôm Xingfa nhập khẩu là gì?

Nhôm Xingfa nhập khẩu là dòng nhôm hệ cao cấp xuất xứ từ Quảng Đông, có tem đỏ nhập khẩu chính hãng (hay còn gọi là nhôm Xingfa Quảng Đông).

Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông có đầy đủ các yếu tố như độ bền cao, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, độ thẩm mỹ cao và đặc biệt là giá thành hợp lý.

Nhôm Xingfa Quảng Đông có độ dày từ 1.4mm – 2.0mm, giúp bộ cửa được vững chắc hơn và tăng độ chịu lực.

Nhôm Xingfa có những màu cơ bản như màu trắng, xám, đen, nâu cafe. Bên cạnh đó, còn có màu vân gỗ là tăng sự sang trọng cho không gian lắp đặt cửa.

Hơn nữa, nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp Kinlong đồng bộ chính hãng nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn.

3 cách nhận biết nhôm Xingfa chính hãng

Hiện nay, có rất nhiều dòng cửa nhôm không đúng quy chuẩn, độ dày và chất lượng như nhôm Xingfa chính hãng xuất hiện trên thị trường. Vậy làm thế nào để phân biệt nhôm Xingfa thật và giả để lắp cho mình một bộ cửa chính hãng? Hãy cùng Hitadoor thực hiện những cách sau đây nhé!

Cách 1: Kiểm tra hình dáng, cấu tạo thanh nhôm

Độ dày thanh nhôm xingfa chính hãng chi tiết như sau:

  • Hệ 55 : 1,4mm – 2m
  • Hệ 63 : 1.6mm – 3 mm
  • Hệ 65 : 2.5mm – 3.5mm
  • Hệ 93 : 1.8mm -2mm

Bề mặt nhôm Xingfa chính hãng có màu sắc đều, mịn, khó trầy xước, bền màu, chống thấm tốt.

Cách 2 : Kiểm tra giấy chứng nhận

Đây là cách kiểm tra nhanh chóng và thuận tiện, các chứng nhận hàng chính hãng gồm có các giấy tờ sau : xác nhận xuất xứ, chất lượng, phiếu xuất kho và những giấy tờ đi kèm khi nhập khẩu hàng hoá.

Tuy nhiên, cách làm này vẫn chưa phải chắc chắn 100% vì giấy chứng nhận cũng có thể bị làm giả.

Cách 3 : Dựa vào các loại tem

cách kiểm tra nhôm xingfa chính hãng

Nhôm Xingfa chính hãng chắc chắn phải có tem và mã QR, tuy nhiên tem và mã QR vẫn có thể bị làm giả. Chính vì thế, mọi người cần phải sử dụng phần mềm để kiểm tra và nhận được những thông tin về sản phẩm, bao gồm : nhà máy sản xuất, thông số kỹ thuật và ngày xuất xưởng. Đây là cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng chính xác nhất hiện nay.

NHÔM XINGFA THẬT NHÔM XINGFA GIẢ

Khi người dùng lắp phải nhôm Xingfa giả, sau một thời gian ngắn sử dụng, lớp sơn bên ngoài sẽ bị bong tróc, bạc màu, cửa đóng không khớp, không chắc chắn, phụ kiện bị rỉ sét, làm mất đi tính thẩm mỹ của công trình. Vì vậy, quý khách hàng nên xem xét kỹ trước khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của mình nhé!

Màu sắc của nhôm Xingfa nhập khẩu

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CỬA CUỐN BẾN TRE

  • Văn phòng: Số 6, Đồng Văn Cống, phường 6, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Hotline: 0849. 891. 383 – 0902. 891. 383
  • Email: pkd.hitadoor@gmail.com – pkd@hitadoor.vn
  • Website: cuacuonbentre.vn