Lan can kính là một thiết kế có cấu tạo tương đối kiên cố, đóng vai trò như là một rào cản được lắp đặt ở sân thượng hoặc ban công.

Ngành xây dựng ngày càng phát triển, đòi hỏi nhiều hơn về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng, lan can kính cường lực sử dụng mặt kính với khả năng chịu lực cao mang lại sự an toàn và cảm giác sang trọng, tinh tế, cực kì thích hợp với các kiến trúc công trình mang vẻ đẹp hiện đại.

Lan can kính có cấu tạo vô cùng đơn giản bao gồm kính (trong suốt hoặc có màu) sẽ kết hợp với các phụ kiện an toàn khác như tay vịn, các chân trụ hoặc hệ pad kẹp kính,… giúp gắn kết các mặt kính lại với nhau, tạo nên một lan can kính an toàn và thẩm mỹ.

Ưu điểm của lan can kính

  • Có tính chịu lực cao: kính cường lực có khả năng chịu lực lớn gấp nhiều lần so với các loại kính thường. Đặc biệt, kính cường lực có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt như nắng hoặc mưa gió.
  • Kính cường lực có độ an toàn cao, có khả năng che chắn và bảo vệ an toàn cho người dùng. Khi bị tác động bởi ngoại lực, lan can kính cường lực sẽ vỡ thành các mảnh vụn nhỏ như hạt ngô, không sắc nhọn, không gây sát thương cho người dùng.
  • Lan can kính dễ dàng lau chùi, làm sạch bằng khăn hoặc dung dịch vệ sinh kính, giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc lau chùi kính.
  • Kính cường lực trong suốt giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng, đón nắng từ bên ngoài, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, giúp ngôi nhà của quý khách trở nên hiện đại hơn.

Nhược điểm của lan can kính

Bên cạnh những ưu điểm trên, lan can kính cũng có những nhược điểm không đáng kể như sau:

  • Người dùng phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh kính tránh kính bị bám bụi hoặc bẩn làm mất thẩm mỹ cho lan can kính.
  • Khi lắp đặt lan can kính cường lực, phải đo đạc kỹ kích thước vì khi đo đạc sai, kỹ thuật viên phải thiết kế lại toàn bộ tấm kính vì kính cường lực không thể tái gia công lại như kính thường.

Phân loại lan can kính

Lan can kính tay vịn inox

Lan can kính tay vịn inox đang nhận được sự ưa chuộng và được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi sự cứng cáp, chống rỉ sét và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra chúng còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp ngôi nhà của bạn hoặc các công trình khác trở nên hiện đại hơn.

Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ cùng với màu trắng sáng của inox làm tăng vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Lan can kính tay vịn gỗ

Ngày nay, các mẫu lan can kính tay vịn gỗ đã và đang chinh phục khách hàng vì vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Không chỉ khiến ngôi nhà thêm khang trang, rộng rãi hơn, còn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Với những ngôi nhà có phong cách cổ điển hoặc truyền thống pha hiện đại sẽ rất ưa chuộng mẫu lan can kính tay vịn gỗ bởi vì nó tạo nên vẻ đẹp cổ kính, làm nổi bật cho ngôi nhà.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CỬA CUỐN BẾN TRE

  • Văn phòng: Số 6, Đồng Văn Cống, phường 6, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Hotline: 0849. 891. 383 – 0902. 891. 383
  • Email: pkd.hitadoor@gmail.com – pkd@hitadoor.vn
  • Website: cuacuonbentre.vn