CỬA NHỰA ABS

Ở Việt Nam hiện nay, thị trường xây dựng ngày càng phát triển mạnh nhờ sự du nhập của rất nhiều sản phẩm đến từ nước ngoài. Một trong số đó có cửa nhựa ABS. Vậy thực chất cửa nhựa ABS được cấu tạo từ vật liệu gì? Chúng có những ưu điểm nào? Bây giờ, xin mời quý khách hàng tìm hiểu cùng chúng tôi qua bài viết sau đây nhé!

Cửa nhựa ABS là gì?

Cửa nhựa ABS là dòng cửa cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Deahan – một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành xây dựng tại Hàn Quốc. Cửa nhựa ABS được sản xuất bằng phương pháp lắp ghép lớp tấm trang trí lên bề mặt nhựa tổng hợp ABS, sau đó dán tấm Panel được ép khí tạo chân không.

Hiện nay, cửa nhựa ABS rất thích hợp để lắp đặt cho cửa phòng ngủ, cửa phòng khách sạn, cửa toilet,…

Vậy, nhựa ABS là gì? Có an toàn cho người tiêu dùng hay không?

Thực chất, ABS (Acrylonitrin Butadien Styren) là một loại nhựa dẻo, có độ cứng nhưng không giòn, có khả năng chịu được nước và chịu được mức độ va đập nhất định. Vì thế, các nhà sản xuất đã ứng dụng chúng vào việc tạo ra những bộ cửa nhựa với những thiết kế sang trọng và hiện đại.

Trong thành phần của nhựa ABS không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa nhựa ABS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng phụ gia và màu nhuộm an toàn. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này nhé!

Cấu tạo của cửa nhựa ABS

2 vật liệu chính cấu tạo nên bộ cửa nhựa ABS Hàn Quốc đó là nhựa ABS và giấy tổ ong. Nhựa ABS có các tính năng vượt trội về độ dẻo, độ cứng, độ bóng và khả năng chịu được va đập. Kết hợp cùng với giấy tổ ong ở giữa, có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt.

  • Cánh cửa có độ dày 35mm, bao gồm những thành phần sau:

Bề mặt cánh là 2 lớp nhựa ABS dày 1.4mm. Nhựa ABS sẽ được ép chân không trong môi trường không áp suất, tạo nên một bộ cửa chắc chắn và có những góc cạnh sắc nét.

Vật liệu ở giữa là giấy tổ ong, giúp cửa cách âm, cánh nhiệt tốt còn giảm được trọng lượng của cửa.

Phần trong của cánh được gia tăng lớp lõi LVL (Laminated Veneer Lumber) giúp tăng cao khả năng chịu nén ép và chịu uốn, có độ ổn định tốt và hạn chế tình trạng cong vênh.

Cửa có phần lõi được làm từ PVC Foam, chịu ẩm, chịu lực và chịu được va đập tốt.

Lớp bề mặt trên cùng là tấm nhựa tổng hợp, có nhiều màu sắc phong phú bao gồm cả màu vân gỗ.

  • Khuôn và nẹp cửa nhựa ABS:

Khuôn và nẹp cửa nhựa ABS được làm từ thanh nhựa PVC Foam và gia cố thêm vật liệu LVL, có khả năng chống ẩm và tăng cứng cho khuôn.

Hiện nay, cửa nhựa ABS có 2 hệ khuôn phổ biến là hệ khuôn 110mm dùng cho tường vách thạch caohệ khuôn 140mm dùng cho tường 10.

Ưu điểm của cửa nhựa ABS

Cửa nhựa cao cấp ABS với những ưu điểm và tính vượt trội hơn so với những dòng cửa thông thường khác. Vì vậy, chúng được rất nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng và tin dùng. Sau đây là một số ưu điểm của cửa nhựa ABS:

– Mẫu mã phong phú, màu sơn đẹp, không bị phai màu sau một thời gian sử dụng.

– Khung bao và cánh cửa chắc chắn, không bị cong vênh hay co ngót khi có sự thay đổi của thời tiết.

– Chịu được môi trường ẩm ướt tốt nhờ 2 lớp ngoài cùng là Deco – Sheet giúp cửa chống hút ẩm và có bề mặt giống với vân gỗ thật.

Cửa nhựa ABS đóng mở nhẹ tay nhờ có kết cấu nhẹ. Vì vậy, việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

Cửa nhựa ABS có độ bền và khả năng chống thấm nước cao nên thường được sử dụng làm cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh hay cửa thông phòng.

Để được báo giá và biết thêm chi tiết sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

CỬA CUỐN BẾN TRE

  • Văn phòng: Số 6, Đồng Văn Cống, phường 6, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Hotline: 0799.383.383 (zalo) – 0902.891.383 (pkd)
  • Email: pkd.hitadoor@gmail.com – pkd@hitadoor.vn
  • Website:cuacuonbentre.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.