CỬA CỔNG SẮT

Hiện nay, cửa cổng sắt đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để lắp đặt cho cổng nhà. Nếu bạn đang tìm một mẫu cửa cổng cho không gian của mình, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé!

Phân loại cửa cổng sắt

Ngày nay, cổng sắt có rất nhiều kiểu và mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Chung quy lại, cửa cổng sắt được chia làm 2 loại, đó là cửa cổng sắt thường và cửa cổng sắt mỹ thuật. Vậy chúng có gì khác nhau, đặc điểm của từng loại như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Cửa cổng sắt thường

Thực tế, vật liệu để làm nên cổng sắt thường gọi là sắt hộp, có cấu tạo rỗng ở bên trong. Sắt hộp có những đặc điểm nổi trội như sau:

– Là vật liệu dễ tìm nên sắt hộp có giá thành thấp hơn, phù hợp với tài chính của mọi gia đình, các công trình từ nhỏ đến lớn đều có thể sử dụng được.

– Sắt hộp có bề mặt bên ngoài là một lớp mạ kẽm, giúp bảo vệ sắt khỏi những tác động của môi trường làm sắt bên trong bị oxy hóa. Nếu được sử dụng và bảo dưỡng cẩn thận, tuổi thọ của cửa cổng sắt hộp có thể lên đến hàng chục năm.

Cửa cổng sắt mỹ thuật

Khác với cổng sắt thường, cửa cổng sắt mỹ thuật được làm từ sắt đặc, vì thế, hàm lượng sắt sẽ nhiều hơn và nặng hơn sắt hộp. Chính vì vậy, mà cửa cổng sắt mỹ thuật sẽ có giá cao hơn cửa cổng sắt thường. Sắt mỹ thuật cũng có những đặc tính cụ thể như sau:

– Vì là sắt đặc nên thường sẽ không xảy ra tình trạng bị oxy hóa bên trong mà sẽ bị rỉ sét bên ngoài. Để khắc phục trường hợp này, nhà sản xuất thường sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nhằm bảo vệ bề mặt sắt khỏi tác nhân của môi trường.

– Sắt đặc dễ dàng được uốn cong để tạo ra nhiều mẫu mã bằng máy móc chuyên nghiệp nên cửa cổng sắt mỹ thuật thường có kiểu dáng đa dạng từ những hoa văn trên cửa hoặc các họa tiết nhỏ.

– Nhờ vào lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cùng với quá trình sử dụng cẩn thận kết hợp bảo dưỡng định kỳ, cửa cổng sắt mỹ thuật cũng có thể có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Ưu điểm của cửa cổng sắt

Thứ nhất, cửa cổng sắt có độ bền cao

– Hiện nay, cửa sắt đang được ưa chuộng và lựa chọn để lắp đặt bởi chúng chịu được môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ và độ ẩm cao. Cửa cổng sắt vô cùng vững chắc và khi được thiết kế phù hợp sẽ tạo ra một bộ cửa bền vững qua thời gian dài sử dụng.

Thứ hai, giá cả phải chăng và dễ dàng thi công lắp đặt

– Vì được làm bằng vật liệu sắt nên dễ dàng được tạo hình, mang lại nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

– Ngoài ra, cửa cổng sắt thi công đơn giản, lắp đặt nhanh chóng, nhiều mẫu mã giúp không gian sống của bạn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn, có thể đón ánh nắng và gió tự nhiên vào nhà.

Để được báo giá và biết thêm chi tiết sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

CỬA CUỐN BẾN TRE

  • Văn phòng: Số 6, Đồng Văn Cống, phường 6, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Hotline: 0799.383.383 (zalo) – 0902.891.383 (pkd)
  • Email: pkd.hitadoor@gmail.com – pkd@hitadoor.vn
  • Website:cuacuonbentre.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.